Your love is your sweet lies

Tên truyện: Your love is your sweet lies.Tác giả: HIYOSHIMARU AKIRA.Rating: 16+

Tên truyện: Your love is your sweet lies.
Tác giả: HIYOSHIMARU AKIRA.
Rating: 16+

Tên truyện: Your love is your sweet lies

Tác giả: HIYOSHIMARU AKIRA

Thể loại: Soft Yaoi, School Life, Comedy…

Rating: 16+

Độ dài: Oneshot.

Tình trạng: Đã hoàn thành.

Tóm tắt: Nếu một ngày nọ, có một người tỏ tình với bạn mà bạn chưa kịp trả lời, anh ta đã vội bỏ đi. À, có lẽ bạn sẽ phán ngay đó là một gã dở hơi. Nhưng nếu… bạn cũng phải lòng người ấy từ lâu mà cũng không biết phải nói làm sao, bạn sẽ làm gì trước tình huống trớ trêu đó bây giờ? Có lẽ oneshot này là một gợi ý khá thú vị cho tình huống éo le này chăng. ^^

Đôi lời của người dịch: Đôi khi mình rất ghét thể loại oneshot. Cũng bởi nó chỉ có một chương, ngắn ngủn và chẳng có quái gì để xem. Riêng oneshot có yaoi thì bạn sẽ thấy tác giả cố tình chọi hint hết sức vào mặt bạn dù bạn có hiểu chuyện gì đang diễn ra hay không. À, đó là ý kiến riêng của mình thôi. Nhưng với oneshot này, mình không bàn đến độ… nhảm mà bất cứ oneshot nào cũng có :)), mình chỉ nói đến phần khá dễ thương và bất ngờ của nó thôi.

Dù sao thì cũng không phủ nhận oneshot là thứ duy nhất có thể cứu đói những tâm hồn đen tối thiếu… yaoi :))

Link down

MF Mega

Online

5 thoughts on “Your love is your sweet lies

  1. Truyện này dễ thương thật ( tình ko cm vì lười😀 ) . Mặc dù mình biết ngay từ đầu em uke này đang giả bộ :)) . Mình chỉ muốn góp tí xíu về font chữ thui , nó ko đc mượt lắm so với trang truyện ( cứ như bạn đang xài paint ý ) . Lời dịch rất suôn ko có gì để nói . Khi nghe nhóm bạn có dịch H-YA là mình mừng thầm trong lòng . Cố gằng lên bạn nhé😀

  2. Pingback: Your love is your sweet lies | stars-sky

  3. Pingback: One shot | Love Paradise

  4. Pingback: List Yaoi | BoraBoraaa

Gửi phản hồi

