Kiss me tennis boy

Tên truyện: Kiss me tennis boyTác giả:Rating: 15+

Tên truyện: Kiss me tennis boy
Tác giả: Atsuki Kyoyama
Rating: 15+

Tên truyện: Kiss me tennis boy

Tác giả: Atsuki Kyoyama

Thể loại: Sport, Shonen Ai

Rating: 15 +

Độ dài: Oneshot

Tình trạng: Đã hoàn thành.

Tóm tắt: Daniel và Kaname đều là hai vận động viên tennis trẻ tuổi, đầy tài năng. Giữa họ luôn có những cuộc tranh tài gây cấn nhưng đằng sau mỗi cuộc thi đều có một giao kèo liên quan đến việc… hôn nhau. ^^

Đôi lời người dịch: Mình không nghĩ là mình lại vớ trúng một cái Shounen Ai… nhảm cỡ này :)) Tin mình đi, khi bạn đọc bạn sẽ thấy nó nhảm đến từng câu chữ. Thật ra mình không hề có ý dịch như thế, cơ mà mình còn cố gắng hạ bớt cái độ… vô duyên của nó. Nói chung đây là một câu chuyện khiến ai cũng có thể… phì cười.

Oneshot này có thể giúp bạn giải trí hiệu quả đấy!

Link down

Online

3 thoughts on “Kiss me tennis boy

  1. Pingback: Kiss Me Tennis Boy | stars-sky

  2. Pingback: List Yaoi | BoraBoraaa

Gửi phản hồi

