Any form of love

Tên truyện: Any form of loveTác giả: Ai No TakachiRating: 19+

Tên truyện: Any form of love
Tác giả: Oumi Shinano
Rating: 19+

Tên truyện: Any form of love

Tác giả: Oumi Shinano

Thể loại: Hard yaoi, Brother-complex, Dramma.

Rating: 19 +

Độ dài: Oneshot

Tình trạng: Đã hoàn thành.

Tóm tắt: Shou và Kou là hai anh em ruột nhưng Shou lại bị chính người anh của mình… cưỡng hiếp từ khi 10 tuổi. Đó là một chuỗi ngày đen tối của Shou và cậu luôn phải trải qua những “cuộc mây mưa” đau đớn, tủi nhục và uất ức. Tuy nhiên trái tim cậu luôn ấp ủ một hình bóng, đó là Haba – người bạn thân của cậu. Liệu Shou có được hạnh phúc thật sự với Haba khi người anh phát hiện ra tình cảm thầm kín của cậu???

Đôi lời người dịch: Mình nghĩ nếu chỉ xem phần tóm tắt chắc tất cả mọi người đều bỏ chạy không muốn xem thử bộ này vì tình huống truyện dòm qua như… một tấn bi kịch. Bản thân mình khi đọc và quyết định down bản raw về cũng thấy đây là một bộ truyện khó được đón nhận vì nội dung nó quá nhạy cảm.

Tuy  nhiên nếu bạn thật sự muốn xem Hard Yaoi thì mình nghĩ chắc bạn đã đủ “máu” để tìm đến thể loại này :d và điều mình chỉ muốn nói ngắn gọn là: Mình Không Bao Giờ Trans Những Bộ Truyện Không Có Ý Nghĩa, vì vậy các bạn có thể yên tâm rằng mình có thể tìm được một cái HE đầy bất ngờ và dễ thương từ oneshot này.

Nếu tin mình thì hãy down thử nhé!

Link down

Online (xem gợi ý pass ở đây)

14 thoughts on “Any form of love

  1. Pingback: Any form of love | stars-sky

  2. Pingback: Asobi ja Nai No | stars-sky

  3. Pingback: Bokudake no Peach Sapuri | stars-sky

  4. Pingback: Complex Love | stars-sky

  5. Pingback: Kimi to Boku | stars-sky

  6. Pingback: Laundry | stars-sky

  7. Pingback: Kagakushitsu no Ouji | stars-sky

  8. Bạn ơi làm link online cho mình được đọc truyện của bạn dịch với. Truyện của bạn hay mà mình ko được đọc. Buồn quá. Mình lên bằng điện thoại nên ko download được. Huhuhu…….

  9. Pingback: One shot | Love Paradise

  10. Pingback: List Yaoi | BoraBoraaa

Gửi phản hồi

