Aikotoba wa Hallelujah

Tên truyện: Aikotoba wa HalleulujaTác giả: Habako KamoRating: 17+

Tên truyện: Aikotoba wa Halleulujah
Tác giả: Habako Kamo
Rating: 17+

Tên truyện: Aikotoba wa Halleulujah

Tác giả: Habako Kamo

Thể loại: Soft Yaoi, Dramma.

Rating: 17 +

Độ dài: 4 chap + extra

Tình trạng: Đã hoàn thành.

Tóm tắt: Shu Ogka là một nhạc sĩ nổi tiếng. Người yêu của anh ta là Shizuka, một chàng trai rất xinh đẹp và cũng là một người anh họ lớn tuổi. Họ cùng chung sống với nhau và chăm sóc con của Shu, Botan…

Tuy nhiên, hàng xóm của họ là diễn viên nổi tiếng Ryujin Takamura, một kẻ yêu Shizuka điên cuồng và anh ta cũng là kẻ luôn đối đầu với Shu từ khi cả hai còn là học sinh. Và bây giờ Shizuka đang là người giúp việc của Ryujin và điều đó khiến Shu như muốn bùng nổ.

Đôi lời người dịch: Hiện tại nhóm đã up lại link online và link down với phiên bản Aikotoba wa Hallelujah đã edit bản đẹp rồi. Nhóm xin gửi lời cảm ơn đến edit: Ét-tan vì bạn đã dành chút thời gian để edit lại toàn bộ bản cũ hộ nhóm nhé! Yêu bạn lắm lắm!❤

Link down:

Chap 1 Chap 2 Chap 3 Chap 4 Extra 

Full – Full (bản đẹp)

Online

6 thoughts on “Aikotoba wa Hallelujah

  1. Ahh, cho mình hỏi câu này nha, nếu sai thì tha lỗi cho mình vì tội le te chưa kiểm tra kĩ đã “loi choi” nha: Tình hình là khi mình đi kiếm thông tin về bộ này khi thấy nó ở nhà các bạn để thêm vào list manga nhà mình thì mình thấy trên trang baka-update nó có ghi là bộ này có tới 7 chap cơ bạn à ;__;
    Không biết đấy là ngoại truyện hay gì nữa vì mình chưa down về đọc nhưng cũng muốn báo với các bạn 1 câu vì các bạn chắc chắn là rõ hơn mình về bộ này
    Thân

  2. Pingback: Aikotoba wa Hallelujah | stars-sky

  3. Pingback: List Yaoi | BoraBoraaa

Gửi phản hồi

