Luckenwalde no Heya de

Tên truyện: Luckenwalde no Heya deTác giả: Inariya FusanosukeRating: 16+

Tên truyện: Luckenwalde no Heya de
Tác giả: Inariya Fusanosuke
Rating: 16+

Tên truyện: Luckenwalde no Heya de

Tác giả: Inariya Fusanosuke

Thể loại: Doujinshi, Shounen Ai

Rating: 16+

Độ dài: 3 Chap (Chap 6 -> Chap 8)

Tình trạng: Đã hoàn thành

Tóm tắt:  Luckenwalde no Heya de là bộ Doujinshi về bộ manga Maiden Rose (Hyakujitsu no Bara) của tác giả Inariya Fusanosuke. Bộ Doujinshi này gồm 8 chương (tính đến thời điểm hiện tại) kể về cuộc sống của Taki và Claus khi còn ở Luckenwalde.

Đôi lời người dịch: nhóm chỉ dịch từ chương 6 đến chương 8 (đây là 3 chương thuộc thể loại Shounen Ai).

Riêng chương 1 là Hard yaoi sẽ được dịch riêng. Còn chương 2 -> chương 5 trước đây nhóm Shounen-Ai fanclub đã dịch nên bọn mình không dịch lại.

Để mọi người tiện theo dõi, nhóm sẽ post link các bản dịch trước của Shounen-Ai fanclub trên vnsharing: Luckenwalde no Heya de

Enjoy! ^^

Link down

Chương 6 – Wheel of Fortune

Chương 7 – Rosa Alba

Chương 8 – Rosa Alba II

Full

8 thoughts on “Luckenwalde no Heya de

  1. xin chào
    mình có đọc được mấy cái OS của nhóm bên TT8 nên mới biết mà mò qua đây
    bản thân mình rất thích các djs của Maiden rose tại vì truyện chính của nó quằn quại quá, khi đọc làm cho mình có cảm giác rất u ám và nặng nề, được biết nhóm bạn làm nốt 3 chương cuối của djs này khiến mình rất mong chờ, tại vì các bản dịch bây giờ rất lộn xộn, mỗi nơi 1 ít nên muốn đọc thì phải tìm rất nhiều nhà mà vẫn chẳng đầy đủ, có chỗ thì bị bạn chủ nhà bỏ phế lun vì quá bận TT^TT, vì vậy mình đang rất vui khi comment, chờ đợi đến khi nhóm rel thật lâu quá.
    mình không có ý kiến gì về cách dịch và edit của nhóm, các bạn thành lập chưa lâu mà làm được vậy là rất tốt rồi, nhưng mà thật sự font chữ nhóm dùng rất khó nhìn và cũng không đẹp lắm. Theo mình biết thì các nhóm khác đều dùng font hlcomic1,2 là chính, nên mình không biết sao các bạn lại không dùng font comic để làm cho tác phẩm của các bạn hoàn chỉnh hơn, nếu nhóm không có font comic thì reply cho mình, mình sẽ gởi cho các bạn.
    a, ngại quá, ngay cái cmt đầu tiên ra mắt các bạn thế này mà mình nói nhảm nhiều quá, nếu có khiến các bạn khó chịu thì xin thứ lỗi, vì mình rất ít cmt nên mỗi lần cmt đều nói nhảm.
    thật vui khi biết nhà của nhóm, cảm ơn các bạn đã làm và chia sẻ.

    • Chắc không được đâu bạn. Tại oneshot này bên vnsharing là do một nhóm khác dịch. Bạn muốn reup link down bên đó thì hãy liên hệ với nhóm ấy nhé, còn nhóm mình chỉ dịch lại theo phong cách của nhóm nên không dám reup link cho nhóm của người khác được.

  2. Pingback: Maiden Rose | stars-sky

  3. Pingback: List Yaoi | BoraBoraaa

Gửi phản hồi

