Roumantei No Juunin

Tên truyện: Roumantei No JuuninTác giả: Sakuragawa SonokoRating: 17+

Tên truyện: Roumantei No Juunin
Tác giả: Sakuragawa Sonoko
Rating: 17+

Tên truyện: Roumantei No Juunin

Tác giả: Sakuragawa Sonoko

Thể loại: Soft Yaoi, Dramma, Romance

Rating: 17+

Độ dài: 5 chap

Tình trạng: Đã hoàn thành

Tóm tắt: Sakuya đã đến Thanh Lâu Hakuou tìm Shinonome theo yêu cầu cuối cùng của ông nội mình. Đây là một nơi mà chỉ những người có quyền lực và tiền bạc có thể đến để mua một đêm với bất cứ nam nhân nào. Shinonome là một trong những đẹp nhất và được yêu cầu nhiều nhất ở đây. Sakuya đã ở lại Hakuou và đêm đó, cậu đã chứng kiến ​​những chàng trai ở đây phục vụ khách của mình như thế nào. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra với Sakuya nữa đây?

Đôi lời người dịch: Lại một project theo order của các bạn nữa nhé! ^^ Nhưng mình cũng mong mọi người thông cảm là project này chắc mình không làm lẹ như tên lửa giống bộ Taiyou no Kikoushi đâu. Tháng 3 sắp hết nghĩa là thời gian rảnh đang bị thu hẹp. Hiu hiu… Mọi người thông cảm nhé!🙂

Link down

Chap 1 Chap 2 Chap 3 Chap 4 Chap 5

Full (MF) | Full (Mega)

Online

28 thoughts on “Roumantei No Juunin

  1. tác giả này vẽ truyện đẹp lung linh, đậm chất truyền thống nhật (toàn kinomo), thật ra mấy bộ truyện của tác giả này mình rất thik nếu bạn xem được thì là lun nhé^^.

  2. Trùi ui! Sao bạn toàn chọn dịch những truyện hay như vậy chứ? Bạn làm cho mình lúc nào cũng thấp thỏm chờ được đọc những cháp truyện của bạn mất ăn mất ngủ luôn ý! iu bạn cực kỳ luôn! chụt!!!!!!!!!!!!!

  3. bạn mình cũng rất thích truyện này nhưng bạn ấy chưa biết đến Sò Hầm, sắp tới là sn bạn ấy khi đó mình sẽ đưa bạn ấy đến đây. Đọc được bản dịch của truyện này, bạn ấy chắc bất ngờ lắm, không chỉ truyện này mà còn nhiều truyện khác của nhóm nữa [hihi]. Mình thì đang rất khó khăn vì phải giữ bí mật đến lúc đó. hehe
    Cám ơn nhóm rất nhiều.

  4. Đã công bố các môn thi tốt nghiệp năm nay. Không biết nhà Sò Hầm sẽ có mấy bạn xuất trận ah ?
    Các bạn nhớ giữ gìn sức khỏe để thi thật tốt nha.

  5. Giao diện mới dễ thương lắm Sò Hầm ah. Cách dịch của nhóm làm mình hiểu rõ hơn nội dung truyện rất nhiều, lúc trước đọc bảng Eng, có vài điểm mình không hiểu rõ lắm. Cám ơn nhóm rất nhiều.

  6. Đọc chap 5 mình muốn bầm…bầm…lão già dê đó ra, cách dịch của nhóm rất bình dị, gần gũi và có phần hóm hỉnh. Chúc mừng nhóm hoàn thành thêm một pj, mình thì rất vui vì được đọc trọn vẹn bộ truyện nhưng cũng là có chút nuối tiếc vì thời gian được gặp nhà Sò Hầm đang bị rút ngắn. Nhưng ai cũng phải có kế hoạch cho tương lai mình chúc nhà Sò Hầm luôn thành công, luôn ủng hộ nhà Sò Hầm.
    Cám ơn các bạn ^ ^

    • là tác giả bày trò đấy chứ =.=” mình nghĩ chắc tác giả muốn vẽ Asagi một bộ riêng (bạn xem lời kết, mình dịch ra thì thấy tác giả nói vậy) nhưng mình cũng kiếm rồi, chưa thấy động tĩnh gì. Thôi thì tiếp tục hóng nhé!🙂

  7. Pingback: Kawaita Yoru no Machi wo Oyogu | Sò Hầm

  8. Good day I am so thrilled I found your blog page, I really found you by accident, while I was searching on Digg for
    something else, Anyways I am here now and would just like to
    say many thanks for a fantastic post and a all round interesting blog (I also love the
    theme/design), I don’t have time to go through it all at the moment but I have book-marked it and also included your RSS feeds, so when I have time I will be back to read a great deal more, Please do keep up the awesome work.

  9. Pingback: Roumantei No Juunin | stars-sky

  10. Pingback: List Yaoi | BoraBoraaa

Gửi phản hồi

