Asobi ja Nai No

Tên truyện: Asobi ja Nai NoTác giả: Sakuraga MeiRating: 17+

Tên truyện: Asobi ja Nai No
Tác giả: Sakuraga Mei
Rating: 17+

Tên truyện: Asobi ja Nai No

Tác giả: Sakuraga Mei

Thể loại: Soft Yaoi, Comedy, School Life

Rating: 17+

Độ dài: 7 chap

Tình trạng: Đã hoàn thành

Tóm tắt: Một series truyện của tác giả Sakurage Mei nhé!🙂

Couple 1: Kagami và Fukamachi là hai người bạn thân và họ đều thầm yêu mến nhau. Một ngày nọ, Kagami nói với Fukamachi rằng cậu ta thích em gái Fukamachi. Fukamachi  phải tạm quên đi tình cảm của mình để đưa ra lời đề nghị sẽ làm mai em gái cho cậu bạn của mình. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra với mối tình tay ba miễn cưỡng này đây?

Couple 2: Kyouya là một chàng trai xui xẻo, chuyên môn bị bắt nạt. Một ngày nọ, anh gặp phải Akira, một học sinh khi anh đang đi uống rượu giải sầu.

Couple 3: Kyouya (không phải nhân vật ở couple 2) thích bạn của mình, Shirou nhưng Shirou lại là… hoa đã có chủ.

Link down

Chap 1 Chap 2 Chap 3 Chap 4 Chap 5

Chap 6 + 7 (New chap)

Full (MF) | Full (Mega)

Online

13 thoughts on “Asobi ja Nai No

  1. ^^ mình chết mê cái nét vẽ của truyện này. Giống như có cảm giác đọc lại một câu chuyện ngày xưa ấy, nó cho mình cảm giác dễ thương, khùng khùng một tí và rất nồng nhiệt

  2. Chúc nhà Sò Hầm thi thật tốt và có một ngày nghỉ vui vẻ bên nhau.
    Các bạn luôn chọn những pj hay…làm mình luôn nôn nóng chờ đợi.

  3. A…cám ơn các tình yêu đã làm bộ này nha…giờ mới lên nhà mấy nàng nên ko cám ơn sớm được…mình dành tặng sinh nhật con em mình bộ này….rất vui đã hợp tác mặc dù xem lướt qua thấy trình độ mình gà mờ quá…làm phiền các nàng phải chỉnh lại…hì hì…

  4. Pingback: Asobi ja Nai No | stars-sky

  5. Pingback: Bokudake no Peach Sapuri | stars-sky

  6. Pingback: List Yaoi | BoraBoraaa

Gửi phản hồi

