Sensei no Kokuhaku

Tên truyện: Sensei no Kokuhaku Tác giả: Yamato Nase Rating: 16+

Tên truyện: Sensei no Kokuhaku
Tác giả: Yamato Nase
Rating: 16+

Tên truyện: Sensei no Kokuhaku

Tác giả: Yamato Nase

Thể loại: Soft Yaoi, Romance, School Life.

Rating: 17+

Độ dài: Oneshot

Tình trạng: Đã hoàn thành

Tóm tắt: Kunihara-sensei là một thầy giáo nổi tiếng đẹp trai và được các nữ sinh vô cùng yêu mệt. Tuy nhiên không ai hay biết trái tim của Kunihara-sensei đã bị cậu bé Kakei nhút nhát chiếm giữ. Vì mối quan hệ giữa hai người là thầy giáo và học sinh nên Kunihara-sensei  không biết làm thế nào để bày tỏ tình cảm của mình.

Đôi lời người dịch: Đây là món quà cuối cùng trước khi tạm chia tay của nhóm Sò Hầm dành cho các bạn, đặc biệt là các bạn 95-ers. Chúc các bạn thi tốt nhé!🙂

À mà cũng năm cuối rồi, bạn trẻ nào dòm ngó bạn trẻ nào cũng làm ơn tỏ tình với nhau lẹ lẹ đi nha, đừng giống… “bạn” thầy giáo trong truyện này. Khổ vãi… =.=”

Link down

Online

9 thoughts on “Sensei no Kokuhaku

  1. chúc tất cả các bạn thi tốt
    và mong sẽ sớm gặp lại các bạn
    1 lần nữa chúc các bạn thi tốt và đạt được kết quả như mình mong muốn [iu cả nhà nhiều] *chụt…..chụt)

  2. Thời gian qua tuy là nói sẽ rel ít lại nhưng mình thấy nhà Sò Hầm vẫn làm việc rất đều đặn, khi các nhà khác im hơi lặn tiếng thì nhờ có Sò Hầm mà mình được đọc rất nhiều pj hay và còn được đọc pj mình yêu cầu và nhóm dịch rất tỉ mỉ và hay.
    Sẽ một thời gian không được gặp nhà Sò Hầm mình chúc nhà Sò Hầm thi thật tốt và cám ơn nhóm rất nhiều trong suốt thời gian qua.
    Mong sớm gặp lại nhóm và lúc đó mình sẽ chào những tân sinh viên mới với nhiều hoài bão.

  3. tớ rất hâm mộ tiến độ làm việc của đằng ấy nha ~ trong 1 tháng mà hơn 5 bộ ~~ siêu nhân quá ~~ mà tớ cũng thích mấy bộ cậu dịch nữa ~~ lâu lâu ghé qua là quá trời hàng luôn ~ thiệt yêu lắm luôn đó >.<

  4. Pingback: Sensei no Kokuhaku | stars-sky

  5. Pingback: List Yaoi | BoraBoraaa

Gửi phản hồi

