Thông Báo Nhỏ Trước Ngày ComeBack

Chào cả nhà! Lâu quá không gặp mn, nhớ cả nhà lắm cơ! 

Tình hình là mình chưa thi cử gì xong đâu, còn 1 kì thi nữa nên chưa quay về sớm được. Cơ mà mình xin có một thông báo nhỏ gửi đến các bạn về việc update truyện của nhóm trong tương lai. Hiện nhóm đã phát hiện ra một người chuyên repost truyện của nhóm mà chẳng xin phép, nhóm đã im lặng không nói tiếng nào vì nghĩ thôi người ta cũng muốn giúp mình. Thế nhưng bữa nay nhóm tình cờ lên fb và nhìn thấy một trường hợp y chang vậy tại một nhóm khác. CŨNG CHÍNH NGƯỜI REPOST ĐÓ VÀ BẠN ẤY CÓ CÁCH ĂN NÓI NHƯ SAU:

936271_583109235053780_733300818_n

(để xem toàn bộ đoạn hội thoại của vietanh920 và Larin, các bạn có thể down tại đây)

BÓ TAY CHẤM CƠM 

Gửi đến những bạn reader iu quý, bọn mình chỉ là một nhóm dịch nghiệp dư, chưa có gì tài giỏi hơn ai nên mình chọn cách im lặng khi bị repost truyện. Nhưng nếu cái người mà mình đã nghĩ “đang giúp mình” lại là kẻ… SỐNG HƯỞNG THỤ CỦA NGƯỜI KHÁC… thế này, thì cho phép mình được thay đổi CÁCH SỐNG của bạn ý nhé! 

Sau khi comeback, nhóm sẽ chuyển địa điểm post truyện online, chỉ post trong nhà mình và tất cả đều đặt pass. Pass đọc truyện Soft Yaoi, Shounen Ai là pass chung  còn pass Hard yaoi là pass riêng nhé. Để phân biệt truyện nào là Hard yaoi thì mình sẽ chú thích ở phần title.

Việc thay đổi này để ngăn chặn hành vi BẠN DỊCH TRUYỆN VÌ ĐAM MÊ CÒN TÔI POST TRUYỆN ĐỂ KIẾM TIỀN như cái bạn ở trên. Mong cả nhà có thể hiểu, thông cảm và tiếp tục ủng hộ nhóm Sò Hầm cũng như các nhóm khác. Nếu có thể, các bạn nên tránh xa wed truyện tranh này: mangafc.com. Đây là web của cái bạn ĐÁNG SỢ trên kia, người chỉ post truyện vì tiền.

Thông báo này sẽ được áp dụng kể từ khi nhóm comeback. Bây giờ thì mọi người vẫn có thể xem truyện bình thường trên truyentranh8.com (trước giờ nhóm chỉ post độc quyền cho web này) và nếu sau này có thay đổi gì, nhóm cũng sẽ thông báo. Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Mình xin gửi lời cảm ơn đến những bạn đã nhắn tin, email chúc bọn mình thi tốt. Bọn mình sẽ quay lại sớm thôi! Bye bye! 

18 thoughts on “Thông Báo Nhỏ Trước Ngày ComeBack

  1. Đúng là nên cẩn thận khi post truyện online vừa vì công sức của mình cũng như để tránh lằng nhằng về bản quyền này nọ, nhưng cái vụ trên cũng được giải quyết rồi đó ^^.

    Bạn Việt Anh đã nhận lỗi về thái độ của bạn ấy, bên nhà mình có đưa tin về vụ này và đã chỉnh sửa lại. Kể ra thấy mọi người ném đá bạn ấy nhiều quá mà bạn ấy cũng biết sai vì đã “trót dại” nên thiết nghĩ tha cho bạn ấy cũng được rồi má

  2. đọc xong cái này thấy bực bội thiệt cái gì mà “đếch biết về thế giới truyện tranh” haizzz vậy lập cái wed truyện tranh ra làm gì ko có đam mê khó mà thành công được, dù gì cũng biết sai rồi thôi nhóm cứ cố gắng thi cử đừng bận tâm nhiều làm gì qua vụ này thì của cải của mình, mình cẩn thận là ok. Thi tốt nhé

  3. Cứ giữ cho cẩn thận thời buổi trộm cắp như rươi giống người như đúc ấy * xoa cằm* chả biết có ăn năn thật hay là bị ném nhiều quá mà xin lỗi nữa mấy vụ này bạn hơi tiêu cực thông cảm a dù mình k có j cho người ta ăn cắp nhưng thấy là ghét r

  4. Sao trên đời lại có nhiều người không hiểu chuyện và nói năng ko suy nghĩ thế chứ?
    Đúng là…
    Khi nào e comback cứ việc hành động, chứ nói miệng với những người này họ sẽ chẳng thay đổi đâu.

    E thi tốt nghiệp xong rùi phải không? Cố gắng lên còn một kì nữa thui. Ss tin e cũng vượt qua dễ dàng thui mà… 5ting!!!

  5. Pingback: Về việc re-up truyện của mangafc | Sò Hầm

    • Không bạn. Nhóm chỉ đang tạm nghỉ để tập trung thi Đại học thôi, thi xong nhóm sẽ comeback. Thông báo này là thông báo cũ rồi bạn, có thông báo mới về việc re-up truyện của mangafc đấy. Nhóm đã cho phép re-up và sau khi comeback, nhóm sẽ không post online truyện ra truyentranh8.com hay bất cứ trang nào nữa mà chỉ post trong nhà thôi.

  6. Pingback: Trong nhà có nhiều điều khác lạ | Sò Hầm

Gửi phản hồi

