Về việc re-up truyện của mangafc

Chào cả nhà! Là mình, Sooyoung Mei đây! Mình lại quay về với cả nhà đây! 

Thiệt tình trong thời gian thi cử vầy mà phải online liên tục để giải quyết việc của nhóm đúng là mệt thiệt. Haizzz…  Cơ mà không giải quyết thì không ổn tí nào, thôi mình lại ráng 

Hôm nay, mình xin thông báo với cả nhà về việc re-up truyện của mangafc, chi tiết sự việc các bạn có thể xem tại đâyVừa rồi mình và bạn vietanh920, người re-up truyện của nhóm mà chưa xin phép đã có một đoạn đối thoại trao đổi như sau (nhấn vào hình và bấm zoom để xem nhé):

Untitled

Để xem rõ hơn, các bạn có thể down đoạn đối thoại đã được mình Cap lại tại đây. Mình xin cam đoan đoạn đối thoại trên là đúng sự thật, không hề có dấu vết của một sự cắt xén nào.

Kết thúc cuộc trao đổi trên, mình đã cho phép bạn vietanh920 giữ lại toàn bộ những truyện đã re-up của nhóm, theo danh sách này:

Untitled4

Những truyện có trong danh sách là những truyện mình đã cho phép re-up. Còn những truyện ngoài danh sách mình vẫn chưa đồng ý, nếu sau này các bạn có nhìn thấy những truyện không thuộc danh sách trên, xin vui lòng báo ngay cho mình qua email: yukitochan115@gmail.com để mình giải quyết. Rất mong sự cộng tác từ phía các độc giả.

Qua thông báo này, các reader có thể xem truyện cũ của nhóm Sò Hầm tại 2 trang web như sau: mangafc (đã được phép) và truyentranh8.com (trang web trước giờ vẫn được nhóm post độc quyền).

Xin lưu ý:

– Chỉ có những truyện cũ mới được post tại 2 trang web trên.

-Những truyện mới của nhóm (cụ thể được post từ ngày nhóm comeback trong tháng 7) sẽ được post trong  blog này (có đặt pass khi đọc) và không post đi đâu nữa.

Mong các reader lưu ý, cẩn thận khi tìm đọc truyện của nhóm. Nếu nhìn thấy một trường hợp re-up trái phép nào, xin vui lòng thông báo cho nhóm biết.

Cuối cùng, xin cảm ơn các bạn reader đã theo dõi. Mong các bạn sẽ thông cảm và tiếp tục ủng hộ nhóm Sò Hầm trong thời gian sắp tới.

Thân ái! 

3 thoughts on “Về việc re-up truyện của mangafc

  1. Dạo này mưa gió thất thường. Mọi người hãy giữ gìn sức khỏe thi thật tốt nha.
    Mong sớm gặp lại gia đình Sò Hầm với những pj tuyệt cú mèo.

Gửi phản hồi

