Koutetsu no Daitenshi

Tên truyện: Koutetsu no Daitenshi Tác giả: Mizukami Shin Rating: 18+

Tên truyện: Koutetsu no Daitenshi
Tác giả: Mizukami Shin
Rating: 18+

Tên truyện: Koutetsu no Daitenshi

Tác giả: Mizukami Shin

Thể loại: Hard Yaoi

Rating: 18+

Độ dài:  5 chương + extra

Tình trạng: Đã hoàn thành

Tóm tắt: 

Chương 1: Hiromu thích Takigawa, bạn của anh trai mình. Một ngày nọ, Takigawa đến chơi và ở lại qua đêm và anh chợt bắt gặp Hiromu đang đeo chiếc đồng hồ của mình. Chẳng biết tại sao Hiromu lại lấy đồng hồ của Takigawa nhỉ???

Chương 2: Wataru được bạn bè trong động bóng chày giao nhiệm vụ đi sắm sửa dụng cụ mới cho nhóm. Thế nhưng khi đến cửa tiệm thì Wataru chợt nhận ra mình đã… làm mất số tiền ấy. Để giải quyết vấn đề, cậu ta buộc phải nghe lời Mamiya, chủ cửa hàng bóng chày.

Chương 3: Một ngày đẹp trời, Sakamoto  (đầu bếp) phát hiện ra người bạn thân của mình, Fujimura đã bỏ trốn với số tiền 3 triệu yên của anh. Sakamoto vô cùng tức giận nhưng đây cũng là cơ hội để anh gần gũi với Makoto, em trai của tên bạn trời đánh kia.

Chương 4, 5, extra: Sĩ quan Michel trở về báo tin dữ cho em trai người đồng đội của mình, Julius nhưng anh không ngờ chính mình lại bị vẻ đẹp thiên thần của cậu bé kia làm cho say mê

Link down

Chương 1 Chương 2 Chương 3 Chương 4 Chương 5+Extra

Full (MF) | Full (Mega)

Online (Xem gợi ý pass tại đây)

19 thoughts on “Koutetsu no Daitenshi

  1. Pingback: Koutetsu no Daitenshi | stars-sky

  2. Cám ơn nhà Sò Hầm đã tiến hành dịch bộ truyện này. Hình tượng các anh seme trong mỗi chap khác nhau nhưng điển chung rất mạnh mẽ, tình cảm quyết liệt. Các em uke nhỏ nhắn nhưng rất dễ thương cùng với cách dịch cũng như sự gần gũi trong cách xưng hô mà nhóm sử dụng làm cho những câu chuyện thêm gần gũi.
    Chúc nhóm ngày càng thành công trong công việc – học tập và tiếp tục mang đến cho chúng mình những pj hay.

  3. Pingback: Thông Báo | stars-sky

  4. Á á á, bộ này mấy cậu dịch tốt quá, nhất là mấy chương về ngài đại tướng, đọc mà cứ cười tủm tỉm giữa đêm =)))) mình là mình thích dịch theo phong cách “bụi đời Chợ Lớn” giống vầy nè =))))))) ủng hộ và cám ơn nhóm dịch nhiều nhé <333

  5. Pingback: List Yaoi | BoraBoraaa

Gửi phản hồi

